Giảm thiểu cháy nổ do điện với ống thép luồn dây điện IMC

Giảm thiểu cháy nổ do điện với ống thép luồn dây điện IMC

Ống thép luồn dây điện là một loại vật tư điện ưu việt, thay thế cho ống luồn dây điện nhựa truyền thống. Các sản phẩm ống luồn dây điện thép mạ kẽm có thể khắc phục toàn bộ những nhược điểm vốn có như chịu nhiệt, cháy, va đập, mài mòn… của loại ống nhựa pvc.

Hiện nay, tại Nam Quốc Thịnh đang có sản xuất và phân phối 2 loại ống thép dùng để luồn dây điện chủ yếu là ống thép trơn và ống thép ren. Mỗi loại ống thép sẽ sở hữu những đặc tính riêng biệt về cấu tạo, kích thước, độ dài tiêu chuẩn…. Và phương thức kết nối với các phụ kiện cũng không giống nhau.

Trong đó, đối với các hệ thống điện ở những khu vực tầng hầm, bãi để xe hay nhà kho thì loại ống thép ren với thành ống dày thường được ưu tiên sử dụng nhằm hạn chế thương vong cao nếu có hỏa hoạn xảy ra.

Ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép luồn dây điện ren IMC là loại ống có bề mặt trơn nhẵn nhưng phần đầu lại được cán ren. Các bước ren được gia công bằng máy nên có độ đều cao và tương thích tốt với phần ren được đi trên các loại phụ kiện.

Những khu vực như tầng hầm, nhà để xe… thường có nguy cơ cháy nổ cao và khả năng xảy ra các sự cố như chập điện, rò rỉ xăng… nên cần các vật tư cơ điện bền và có tính chống chịu nhiệt tốt như ống thép IMC

Việc sử dụng ống thép IMC cho hệ thống điện sẽ không làm cho ngọn lửa cháy lan. Ống thép luồn dây điện IMC có thể chịu được nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền, không sinh ra khói độc khi cháy, giúp người trong tòa nhà có nhiều thời gian thoát ra hơn.

Ống thép luồn dây điện IMC

Ngoài ra, ống thép luồn dây điện IMC được sản xuất đảm bảo được độ dày để chịu được tác động của nhiệt độ cao, các điều kiện môi trường như độ ẩm, sự ăn mòn, giảm nhiễu điện từ… Đây là một trong những loại vật tư cơ điện được sử dụng nhiều trong các dự án điện do phù hợp với những yêu cầu của điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Write a Reply or Comment