Những yêu cầu khắc khe đối với ống thép luồn dây điện IMC

Những yêu cầu khắc khe đối với ống thép luồn dây điện IMC

Ống thép luồn dây điện IMC ra đời với sứ mệnh là người trợ thủ đắc lực của con người, người bạn đồng hành sát cánh cùng với hệ thống dây dẫn điện và là khắc tinh của những yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài như côn trùng, động vật  gậm nhấm.

Đối với các công trình quy mô lớn thì các nhà chủ đầu tư luôn yêu cầu khắc khe đối với các hạng mục xây dựng. Ở hạng mục điện, nhà thầu luôn đưa ra các yêu cầu và kiểm định chặt chẽ đối với hệ thống cơ điện (M&E) của dự án.

Theo đó, ống thép luồn dây điện IMC được sử dụng phải đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242 của Mỹ. Đồng thời phải được mạ kẽm nhúng nóng với độ dày lớn hơn 50 micromet để đảm bảo khả năng chống gỉ. Quy trình này nhằm giúp tạo lớp bền chống mài mòn trong nhiều môi trường như ngoài trời, ẩm ướt, gần biển, nhà máy công nghiệp nặng.

Ống thép luồn dây điện IMC

Để sản xuất ống thép mạ kẽm nhúng nóng, ống thép luồn dây điện IMC đã qua xử lý bề mặt sẽ được nhúng vào một bể chứa kẽm nóng chảy, tạo nên một lớp bảo vệ vững chắc. Cách khác là phun một lớp kẽm nóng chảy, tránh làm ống bị biến dạng đối với ống thép và phun sơn bên trong ống để dễ kéo cáp điện khi thi công.

Tùy vào tiêu chuẩn của ống luồn dây điện IMC mà phương pháp sản xuất sẽ khác nhau. Phương pháp này giúp gia tăng tính năng, ưu điểm của ống thép luồn dây điện, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi quá trình gia công tỷ mỉ, thời gian lâu hơn do đó giá thành sẽ cao hơn.

Ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép luồn dây điện IMC của Nam Quốc Thịnh đạt chất lượng cao, cùng với thiết kế đa dạng đã trở thành nhãn hiệu được các kỹ sư cơ điện tin dùng. Tất cả sản phẩm của Nam Quốc Thịnh đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành điện Anh, Mỹ, Nhật Bản.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Write a Reply or Comment