Nam Quốc Thịnh có đủ size ống thép luồn dây điện ren IMC

ống thép luồn dây điện ren IMC

Nam Quốc Thịnh có đủ size ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép luồn dây điện ren IMC chất lượng

Ống thép luồn dây điện ren IMC là loại ống thép chuyên dùng lắp đặt hệ thống điện cho công trình  với nhiều hệ thống cần các loại Ống thép luồn dây điện có kích cỡ khác nhau. Vì thế để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Nam Quốc Thịnh đã sản xuất các loại Ống thép luồn dây điện đầy đủ kích thước các size từ 1/2″ – 2″ cho khách hàng.

 

IMC White Conduit

 

Ống thép luồn dây điện ren

Ống thép ren được làm từ Vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng, có cấu tạo chắc chắn chống va đập mạnh. Ống thép luồn dây điện ren IMC là một loại ống dày, được cán ren ở 2 đầu. Sử dụng trong việc chống cháy nổ rất tốt và bảo vệ dây điện rất hiệu quả.

Ống thép luồn dây điện ren IMC là loại ống thép dày hơn ống thép trơn EMT. Thường xuyên dùng lắp đặt âm tường, âm sàn hoặc đi nổi trên bề mặt.

 

Tán ren nối ống thép luồn dây điện ren IMC

 

Ống thép ren IMC giúp dễ dàng kết nối các thiết bị phụ kiện thông qua những bước ren. Và các loại phụ kiện đi kèm kết nối với Ống thép ren IMC rất đa dạng tạo điều kiện cho quá trình lắp đặt ống thép ren IMC dễ dàng.

Ống thép ren IMC bao gồm các kích thước như: 1/2″, 3/4″, 1″, 1-1/4″, 1-1/2″, 2″ và có thể kích thước lớn hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

Bảng tham khảo đường kính trong và đường kính ngoài tương ứng với từng kích thước

Ống thép luồn dây điện ren IMC

 

Ứng dụng của Ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép ren IMC là thiết bị chuyên dùng để luồn hệ thống điện, cáp mạng, dây tín hiệu. Vì thế quý khách có nhu cầu sử dụng vào mục đích khác thì loại ống này là không phù hợp.

Ống thép chuyên lắp đặt hệ thống điện âm tường, đi nổi trên bề mặt và các khu vực tầng hầm nơi có điều kiện khắc nghiệt ảnh hưởng đến hệ thống điện của bạn. Ống thép luồn dây điện trơn IMC được cấu tạo đặc biệt có thể chống thấm nước và dầu, chống lại các loại axit, chống va đập mạnh.

Ống thép thường sử dụng cho nhà máy, nhà xưởng và các khu chung cư, bệnh viện, trường học do có khả năng chống cháy nổ cao. Ống thép rất được yêu thích và là sản phẩm cao cấp trong việc luồn dây điện chống cháy nổ hiện nay.

 

NQT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Chuyên Ống luồn dây điện

Văn Phòng: Số 66 Đường 45, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn

 

One comment

  1. […] Ống thép luồn dây điện ren IMC được tạo bằng loại thép chất lượng nhất và đúc theo khuôn trên máy móc hiện đại tạo độ chính xác và cấu trúc của Ống thép kết nối chắc chắn. […]

    Trả lời

Write a Reply or Comment